rui-ro-cua-chien-thuat-ha-gia-1

Rủi Ro Của Chiến Thuật Hạ Giá

Tại sao những chủ thương hiệu như Unilever nên suy nghĩ hai lần trước khi giảm giá bán để tăng doanh số ? Ngành hàng tiêu dùng đối mặt với tình trạng trì trệ khiến các nhà sản xuất bột giặt tích cực ...
qua-tang-mot-kenh-marketing-hieu-qua-2

Quà Tặng: Một Kênh Marketing Hiệu Quả

Sử dụng những chiếc bút, sổ tay, móc khóa, ly và những vật dụng khác được in tên và logo công ty là một trong những vũ khí marketing lợi hại mà chỉ tốn một khoản phí không quá lớn. Bằng hình thức quả...
tang-ty-le-click-chuot

Tăng Tỷ Lệ Nhấp Chuột

Tỷ lệ nhấp chuột (Click Through Rate – CTR) đã trở thành một trong những chỉ số xác định một chiến dịch quảng cáo. Các lưu ý sau đây có thể làm tăng CTR cho chiến dịch quảng cáo trực tuyến một ...
nhan-xet-truc-tuyen-loi-nhieu-hon-hai

Nhận Xét Trực Tuyến: Lợi Nhiều Hơn Hại

Những lời nhận xét của khách hàng trên mạng Internet đem lại nhiều lợi ích cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng. Doanh nghiệp có thể học hỏi từ những sai lầm của các công ty khác, trong khi đó ngườ...
noi-gi-qua-quang-cao

Nói Gì Qua Quảng Cáo ?

Khi người tiêu dùng đang bị “bội thực” với các loại hình quảng cáo hiện diện mọi lúc mọi nơi, việc truyền tải thông điệp quảng cáo hiệu quả là bài toán khó đối với nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, vẫn ...